Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Đóng khung tranh đồng hồ đẹp giá rẻ

Đóng khung tranh đồng hồ đẹp giá rẻ tại Hà đông, xưởng khung tranh 14 Tô hiệu - Hà đông - Hà nội  với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đóng khung tranh sơn dầu, tranh ảnh, tranh thêu chữ thập, tranh sơn mài..., chúng tôi luôn cập nhật các mẫu khung mới, kiều đóng khung mới. Khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm đóng khung của mình.
Một số tranh thành phẩm khách hàng đã đóng khung tranh tại Xưởng :
Đồng hồ 2 con thỏ

Đồng hồ cô gái
Đồng hồ em bé mặt trăng
Đồng hồ hoa hồng
Đồng hồ hoa hồng dây

Đồng hồ em bé và gấu con
Chúng tôi bảo hành 1 năm nếu đồng hồ có hỏng hay gặp vấn đề thì xưởng chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí cho khách hàng
Xưởng khung tranh 14 Tô hiệu - Hà đông - Hà Nội là một trong  những xưởng đóng khung tranh thêu, tranh ảnh, tranh sơn dầu.. đẹp, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả khách hàng khó tính.Chúng tôi cam kết đóng khung tranh chất lượng tốt nhất, đẹp  và giá cả hợp lý.
Đại chỉ: Sô 14 - Tô hiệu - Hà đông - Hà Nội. LH 0966 58 67 67.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét